Marketing - Chuyện Người Trong Nghề là 1 chương trinh phi lợi nhuận nhằm giúp đỡ các bạn sinh viên trong việc định hướng nghề nghiệp trong ngành Marketing để các bạn có 4 năm học tập, rèn luyện về thái độ, kiến thức và kỹ năng chất lượng hơn từ “ý thức về việc học có định hướng”.
Marketing - Chuyện người trong nghề đã trải qua 4 mùa với chuỗi những sự kiện, hội thảo, company tour về các kiến thức, câu chuyện, nhân vật trong ngành marketing.
Marketing - Chuyện Người Trong Nghề 1
Marketing - Chuyện Người Trong Nghề 2
Marketing - Chuyện Người Trong Nghề 3
Và đến với mùa 4, tôi có cơ hội trở thành một thành viên trong ban tổ chức chương trình. Sau 3 tháng trải nghiệm làm việc tại mảng Media với hàng loạt các sự kiện warm up như seminar "Hiểu bản thân để chọn hướng đi trong ngành Marketing", "MT- chinh phục các công ty lớn bắt đầu từ đâu?", "Sinh viên cần chuẩn bị gì trong thời đại digital 4.0", Company tour Cốc Cốc và rất nhiều các hoạt động khác như livstream, phỏng vấn để chuẩn bị cho Big event chính vào ngày 4/11/2019 "Stop talking keep fighting" tại sân khấu Lan Anh
Seminar "Hiểu bản thân để chọn hướng đi
trong ngành Marketing"
Seminar "MT- Chinh phục các công ty lớn bắt đồng từ đâu?"
Seminar "Sinh viên cần chuẩn bị gì
trong thời đại Digital 4.0"
Và thành quả cuối củng của Marketing - Chuyện người trong nghề là Big Event "Stop talking keep fighting" vào ngày 4/11/2018 tại sân khấu Lan Anh (HCM) với sự hỗ trợ của các thương hiệu lớn như BGV, Coca Cola, Vecom, Aim Acadamy, Cốc Cốc,Durex, Trade Cicle, Ybox.vn, Brand Vietnam, Advertising Vietnam,... với sự có mặt của nhiều anh chị có kinh nghiệm trong ngành Marketing và gần 2000 người tham dự. Ngoài các hoạt động chia sẻ kiến thức về marketing của các anh chị, Marketing - CNTN mùa 4 còn có các hoạt động khác như gặp gỡ anh chị mentor từ các mảng khác nhau trong ngành; cơ hội để các bạn sinh viên gặp mặt, tư vấn về CV, hoạt động tuyển dụng từ các công ty.
Big Event "Stop talking keep fighting"
Anh chị mentor tham gia sự kiện
"Thà chúng ta làm và thất bại còn hơn chúng ta không làm. Hoặc chúng ta có 1 chiến thắng hoặc chúng ta có 1 bài học". Đây là bài học mà có lẽ mỗi thành viên là các bạn trẻ, là những bạn sinh viên chưa có nhiều kinh nghiệm trong ngành marketing, tuy nhiên ở họ có một khát khao được trải nghiệm, được thử thách và dám bước ra khỏi không gian an toàn của bản thân.
No comments:
Post a Comment